Chính sách và quy định

09-04-2018
12:19

Chính sách và quy định

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách mua hàng tại http://www.shopcancau.vn có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

- Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng với nhiều ưu đãi về giá và khuyến mãi:

SHOP DỤNG CỤ CÂU CÁ ĐĂNG NINH -----> chỉ đường

Địa chỉ: Sô 5 Phạm Hùng - P9 - Q.8 - TP.HCm

Điện Thoại: 0934.687.369

Email: dangninhfishing@gmail.com

Website: www.shopcancau.vn 

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản 

Vui lòng chuyển vào tài khoản như sau

Chủ tài khoản: Đinh Văn Ninh

Số tài khoản: 6220 205 323 280

Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn - Agribank chi nhánh chợ lớn

Quý khách chọn phương thức thanh toán chuyển khoản khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền

- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

+ Đối với quý khách ở trong phạm vi bán kính không quá 15km,có thể áp dụng hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng

+ Đối với quý khách ở xa,ở tỉnh và các nơi khác trên toàn quốc,có thể lựa chọn hình thức thanh COD - nhận hàng - kiểm tra - thanh toán với nhân viên bưu điện.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I.     Bảo hành

-     Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 II.   Quy định về bảo hành

-     Khi quý khách báo sản phẩm bị lỗi,vui lòng gửi trả lại cửa hàng ,chúng tôi sẽ giúp quý khách xem xét sửa chữa.

+ Đối với lỗi do nhà sản xuất,chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả 1 đổi 1 cho quý khách nếu mặt hàng đó còn thời hạn đổi trả,hoặc tiến hành sửa chữa,khắc phục miễn phí cho quý khách.

+Đối với các lỗi do người sử dụng ,chúng tôi sẽ giúp quý khách sửa chữa với chi phí thấp nhấp.

-     Thời hạn bảo hành sẽ thay đổi tùy theo sản phẩm và hãng sản xuất.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Những trường hợp được đổi trả:

-           Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được

-           Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách.

-           Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

-           Hàng giao bị thiếu

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới

  

 

Tư vấn trực tuyến
Mở Khung